logo Học viện hậu cần ngành Bảo hiểm thuộc Bigfamily.vn

Bộ "Kịch bản nhắn tin" Mở nguồn khách hàng hiệu quả nhất cùng Danh thiếp Điện tử

Viết đánh giá
Có nỗ lực: Mới có thành công
Liên hệ
Bảo hiểm là thị trường kinh doanh rộng lớn và khá khó, cái khó trong kinh doanh bảo hiểm không phải là việc tư vấn giải pháp sau khi khách hàng đã có nhu cầu mà cái khó nhất ở đây là cách dẫn dắt khách hàng bước vào nhu cầu và kỳ vọng của họ để mỗi nhà...

Bảo hiểm là thị trường kinh doanh rộng lớn và khá khó, cái khó trong kinh doanh bảo hiểm không phải là việc tư vấn giải pháp sau khi khách hàng đã có nhu cầu mà cái khó nhất ở đây là cách dẫn dắt khách hàng bước vào nhu cầu và kỳ vọng của họ để mỗi nhà tư vấn bảo hiểm có cơ hội tư vấn các bước tiếp theo và chốt hợp đồng bảo hiểm.

Đây là bài học đầu tiên mà các công ty Bảo hiểm đào tạo cho đội ngũ kinh doanh của mình ngay ngày đầu tiên họ học cấp code và cũng là bài học mà các công ty bảo hiểm luôn đào tạo, tạo động lực để hỗ trợ và hướng dẫn cho tư vấn viên lâu năm: Một bài học chung đó là: "Khơi gợi nhu cầu bảo hiểm"

Trên thực tế bài học này sẽ linh hoạt cho các nhóm tư vấn viên ở những cấp độ khác nhau nhưng có chung một mục tiêu là: Khơi gợi nhu cầu bảo hiểm đúng để tư vấn đúng và dễ dàng chốt hợp đồng bảo hiểm bằng chính nhu cầu của khách hàng.

Như chúng tôi có đề cập ở trên là ngành bảo hiểm rộng lớn, khách hàng lại có quá nhiều cá tính và tầng lớp khác nhau làm cho tư vấn viên rất khó thực hiện phần mở đầu này. Một thực tế rằng rất nhiều tư vấn viên gần như không thể tiếp cận bảo hiểm với người thân quen, hoặc để mất rất nhiều khách hàng tiềm năng vì phần mở đầu chưa trọn vẹn. Tư vấn viên chúng ta thì muốn "nói vào" để dẫn khách hàng bước vào câu chuyện bảo hiểm, còn khách hàng lại muốn "nói ra" vì bảo hiểm là một dịch vụ vô hình xa xôi mà họ khó lòng muốn hiểu, khó lòng muốn chi tiền để mua.

Đến đây chắc rằng bạn đã hiểu tại sao bài học "Khơi gợi nhu cầu bảo hiểm" là bài học thường kỳ và trọng tâm mà tất cả các doanh nghiệp bảo hiểm đều phải chú trọng rồi phải không nào. Vì nếu không có bài học này và tư vấn viên không làm tốt bài này thì gần như là không bước qua bài sau được, tức là không có cơ hội tư vấn khách hàng để trình bày giải pháp và chốt hợp đồng mà chỉ quay cuồng trong rất nhiều lời từ chối. 

Danh thiếp điện tử của chúng tôi là giải pháp giúp bạn giải quyết được bài toán đầu tiên này một cách rất ngọt ngào và tinh tế. Bạn không cần phải nói quá nhiều trong cuộc trò chuyện với khách hàng để tránh làm phiền hoặc thậm chí bạn có thể chưa gặp khách hàng vẫn có thể làm được bài toán khó "Khơi gợi nhu cầu bảo hiểm". Vì chúng tôi đã mã hóa bộ công thức dòng tiền trong tương lai vào từng danh thiếp riêng dành cho bạn để bạn dễ dàng mời khách hàng khảo sát (chưa áp đặt mua bán) sau đó dẫn khách hàng bước vào nhu cầu của chính họ để triển khai các bước tư vấn tiếp theo.

Video hướng dẫn khảo sát mối quan tâm hàng đầu sẽ hướng dẫn bạn cách khơi gợi nhu cầu bảo hiểm trực tiếp hoặc trực tuyến để có được lời mở đầu tinh tế và chính vì khai thác được kỳ vọng của khách hàng ngay từ đầu sẽ giúp bạn giảm thiểu rất nhiều lời từ chối. 

Với danh thiếp điện tử này, chúng tôi tin chắc rằng khách hàng sẽ không còn từ chối và không nói những điều sau: bảo hiểm lừa đảo? sản phẩm mơ hồ? bảo hiểm không cần thiết? chưa có nhu cầu?...vì tất cả đều được làm rõ nét theo cách tinh tế và chuyên nghiệp trên danh thiếp riêng của bạn.

Bên cạnh đó, vì Danh thiếp là dịch vụ giúp bạn mở nguồn khách hàng mới nên trong học viện này chúng tôi còn có rất nhiều bài học hữu ích để bạn dễ dàng sử dụng ngay trên điện thoại di động, tìm kiếm thêm các nguồn khách hàng trực tiếp hoặc trực tuyến.

Xem video hướng dẫn mở nguồn khách hàng tiềm năng tinh tế.

------------------------------------------------------------------------------

Mời Bạn xem mẫu cửa hàng theo công ty mà Bạn đang công tác

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

close nav
Tất cả danh mục