logo Học viện hậu cần ngành Bảo hiểm thuộc Bigfamily.vn

Không bao giờ là quá sớm để lên kế hoạch cho việc nghỉ hưu. Tuổi hưu trung bình của người Việt là 55(nữ), 60(nam) và tuổi thọ trung bình là 73 tuổi

Bạn muốn cuộc sống hưu trí như thế nào?

Phụ thuộc vào con cháu
Tự chủ tài chính

Giới tính

Nam
Nữ

Thu nhập hưu trí của bạn sẽ đến từ đâu?

Tiết kiệm tiền mặt
Chính sách bảo hiểm và niên kim
Bất động sản
Đầu tư (cổ phiếu, trái phiếu, cổ tức)
Nguồn khác

Tuổi hiện tại của bạn

Cách làm việc của tư vấn Bảo hiểm sẽ phải thay đổi để tồn tại sau Covid19

Đăng bởi Mass Re vào lúc 13/05/2020

Đại dịch COVID-19 gần như chắc chắn ảnh hưởng đến cách làm việc, mua sắm, giao tiếp xã hội của người dùng Thế giới trong đó có người Việt và có thể sẽ thay đổi vĩnh viễn phương thức hoạt động của nhiều ngành dịch vụ trong đó có Bảo hiểm.

Giới phân tích nhận định một số tác động của COVID-19 nhiều khả năng sẽ còn kéo dài. Một khi dịch COVID-19 lắng dịu, các khách hàng vẫn sẽ suy nghĩ kỹ hơn về những hệ lụy sức khỏe của việc chen chúc vào những nhà hàng và rạp chiếu phim chật ních người. Do vậy, xu hướng lấy thức ăn và đi ngay dự báo có thể vẫn tiếp diễn thời hậu COVID-19.

Bảo hiểm cũng không nằm ngoài xu thế này, dịch Covid19 có khả năng sẽ là một cơn lốc thực sự đưa ngành Bảo hiểm hơn 400 năm truyền thống lên số hóa. Điều chưa từng có trong tiền lệ của ngành bảo hiểm cũng đã xảy ra trong thời gian này và dự báo cho một làn sóng thích nghi để tồn tại lan rộng trong mọi ngành nghề trên toàn cầu.

Nhắc đến điều chưa từng có trong tiền lệ của ngành bảo hiểm đó là việc đào tạo và cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm đã được Bộ tài chính phối hợp cùng các công ty bảo hiểm thực hiện dạy học và thi hoàn toàn trực tuyến. Nếu nói về bất kỳ ngành nghề nào hoặc môn học nào thì việc thi trực tuyến không phải quá xa lạ, nhưng đối với lĩnh vực đặc thù như bảo hiểm việc học và thi hoàn toàn trực tuyến lại là một điều chưa từng xảy ra trong lịch sử của ngành trên phạm vi toàn cầu từ trước cho đến nay.

Khách hàng đã lên ONLINE và họ gần như mua mọi thứ ở trên đó để phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Qua đại dịch khách hàng càng có nhu cầu mua bảo hiểm nhiều hơn vì họ đã thấm nhuần thế nào là trách nhiệm với bản thân và gia đình khi chứng kiến những mất mát tại các quốc gia đang bị dịch tàn phá. Nhưng cách sống của khách hàng đã thay đổi, họ có nhu cầu nhưng họ muốn gặp các tư vấn viên bảo hiểm trên ONLINE, họ muốn được tư vấn trực tuyến, mua bảo hiểm trực tuyến hoặc chỉ cần gặp tư vấn viên 1 lần khi ký hợp đồng bảo hiểm mà thôi. Điều này đã ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến doanh thu bán hàng của lực lượng tư vấn viên truyền thống và đặc biệt ảnh hưởng đến các hội nghị, hội thảo dự kiến tổ chức. Việc bán bảo hiểm thông qua hội thảo không biết đến bao giờ mới có thể khởi động trở lại và để tồn tại tư vấn viên không thể chờ đợi vì dù dịch có qua đi chăng nữa thì cách thức này đã không còn hiệu quả và khách hàng đã không còn muốn tham gia vào những nơi đông người ít nhất là đến hết năm nay.

Vậy giải pháp của tư vấn viên là gì? Lời khuyên của chuyên gia là tư vấn viên cần thích nghi với sự thay đổi xu hướng tiêu dùng của khách hàng và đảm bảo an toàn sức khỏe khi tư vấn cho cả hai bên. Tạo dựng một cửa hàng trực tuyến để tư vấn bảo hiểm là lời khuyên hiệu quả nhất dành cho tư vấn viên trong thời gian này. 

Vậy cửa hàng trực tuyến cần tạo dựng như thế nào trong khi tư vấn viên không có chuyên môn và sự am hiểu về công nghệ?

Bigfamily.vn là nền tảng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp mỗi tư vấn viên có thể tạo dựng một cửa hàng trực tuyến trên ONLINE và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm mà mình đang tư vấn đến tất cả đối tượng khách hàng của mình bao gồm khách hàng tự nhiên và khách hàng lạnh. Chúng tôi đã giúp rất nhiều tư vấn viên trở thành MDRT, COT và TOT trong ngành bảo hiểm nhiều năm nay.

Nhanh tay đăng ký mở tài khoản nhà tư vấn bảo hiểm trực tuyến để mở rộng cơ hội kinh doanh của bạn và sở hữu toàn bộ tài liệu thành công tại học viện Online cùng Bigfamily.vn nhé.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

close nav
Tất cả danh mục