logo Học viện hậu cần ngành Bảo hiểm thuộc Bigfamily.vn

Bên dưới đây là hướng dẫn hẹn giờ gọi lại cho khách hàng, bạn nhớ xem kỹ để không trễ hẹn bạn nhé.

Việc hẹn giờ gọi lại cho khách hàng thường dùng trong các trường hợp:

- Khách hàng báo bận, chủ động hẹn giờ gọi lại

- Khách hàng không liên lạc được/không bắt máy (ghi nhận giờ gọi lại 2 lần/ngày và gọi 2 ngày liên tiếp).

- Khách hàng hẹn thu phí tái tục

- Khách hàng gọi lên tổng đài công ty mua dịch vụ và khách hàng này do bạn phụ trách thì Admin sẽ tự động nhập vào đây nên bạn nhớ xem thông báo trên hệ thống của riêng mình nhé

- Admin tư vấn giúp cho bạn, khách hàng tương tác, hẹn lịch tư vấn lại...thì vẫn nhập vào đây để bạn thấy và tiếp nối công việc để hỗ trợ khách hàng.

Bước 1: Bạn vào Lịch sử cuộc gọi

Bước 2: Bạn bấm chuột phải trên dòng trạng thái cuộc gọi mà Bạn muốn nhắc hẹn giờ

Lúc này bạn sẽ thấy phần Nhắc nhở gọi lại xuất hiện.

Trong phần nhắc nhở có 2 loại hình tùy chọn dành cho bạn:

1. Nhắc nhở trong ngày, Áp dụng cho trường hợp:

- Khách hàng hẹn gọi lại trong vòng 24h

- Khách hàng không bắt máy (bạn nhớ gọi lại cho khách hàng nhé, tối đa 3 lần/48h từ lúc bạn nhận khách hàng)

- Khách hàng bận hẹn gọi lại trong ngày

2. Nhắc nhở sau 24h, Áp dụng cho các trường hợp sau

- Khách hàng hẹn lại ngày khác gọi lại tư vấn

- Khách hàng đã thanh toán và lên lịch thu phí tái tục, phần này Admin sẽ lên giúp bạn khi bàn giao. Bạn nhớ theo dõi tại đây nhé

- Khách hàng do Admin liên hệ hỗ trợ bạn và nhập vào lịch và ghi chú để bạn tiện theo dõi.

Như vậy là đã xong rồi nhé.

Bạn nhớ lưu ý phần quan trọng này để không quên lịch hẹn với khách hàng của mình nhé.

Chúc Bạn sẽ luôn đúng hẹn với khách hàng!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

close nav
Tất cả danh mục