logo Học viện hậu cần ngành Bảo hiểm thuộc Bigfamily.vn

Hướng dẫn xử lý từ chối trong quá trình tư vấn Bảo hiểm đến khách hàng.

Viết đánh giá
Có nỗ lực: Mới có thành công
Liên hệ

⛔️⛔️Tình huống 1: Khi khách hàng nói "Tôi không có nhu cầu".

⛔️⛔️Tình huống 2: Khi khách hàng nói "Tôi bận lắm, không có thời gian gặp, Bạn gửi email cho tôi nhé".

⛔️⛔️Tình huống 3: Khi khách hàng nói "Thời gian tham gia bảo hiểm dài quá".

⛔️⛔️Tình huống 4: Khi khách hàng nói "Mua bảo hiểm không có lời".

⛔️⛔️Tình huống 5: khi khách hàng chưa tin Bảo hiểm

🔰🔰👉👉Tất cả sẽ được giải đáp trong Livestream này.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

close nav