logo Học viện hậu cần ngành Bảo hiểm thuộc Bigfamily.vn

Bên dưới đây là kịch bản gọi điện cho khách hàng của BigFamily đối với dịch vụ xây dựng cửa hàng kinh doanh Bảo hiểm trực tuyến.

Vì khách hàng là có nhu cầu và do phòng Marketing thu Lead data từ hôm trước nên chúng ta chỉ có 1 kịch bản tư vấn duy nhất cho dịch vụ này, trong quá trình làm việc, từ kịch bản gốc các Bạn có thể linh hoạt sử dụng các ngôn từ để câu chuyện thân thiện và hiệu quả hơn.

Bạn sẽ có thông tin của khách hàng bao gồm: Tên (có thể là tên Facebook tùy theo chiến dịch), số điện thoại, email. Nếu khách hàng không ghi tên thật trong form đăng ký mà chỉ có tên Facebook thì bạn nhớ hỏi lại tên và cập nhật vào hệ thống nhé.

Nội dung kịch bản:

 Sales: Xin chào, vui lòng cho em hỏi đây là số điện thoại của Anh A phải không ạ.

- Trường hợp gọi khách hàng không bắt máy, Sales gọi lại tối đa 3 lần và ghi nhận lên hệ thống để chuyển cho Marketing xác nhận lại.

Kh: Vâng, tôi đây

 Sales: Thưa Anh, Em gọi từ công ty BigFamily, bên em có nhận được một yêu cầu của Anh là gọi lại tư vấn về cửa hàng kinh doanh bảo hiểm trực tuyến. Em có thể xin phép tư vấn đến Anh khoảng 3 phút qua điện thoại được không ạ?

Kh: Có 3 trường hợp xảy ra ở đây:

- Trường hợp 1: Khách hàng nói điền nhầm form và không có nhu cầu! Sale ghi nhận lên hệ thống để bộ phận Marketing xác nhận lại

- Trường hợp 2: Khách hàng báo bận, Sales chủ động hẹn lại giờ rồi gọi lại sau theo giờ đã hẹn

- Trường hợp 3. Khách hàng nói: Ok tư vấn tiếp

 Sales: Dạ, Anh đã xem qua thông tin về dịch vụ bên em chưa ạ? 

KH: Anh có xem qua/Anh chưa kịp xem nên chưa hiểu lắm

 Sales: Dạ, Vậy em xin phép giải thích rõ về dịch vụ này ạ.

Đầu tiên, cho em được giới thiệu một chút về BigFamily ạ, Bên em là công ty cung cấp dịch vụ hậu cần chuyên biệt cho ngành Bảo hiểm và Bên em xây dựng cửa hàng này nhằm giúp Anh chị tư vấn trong ngành bảo hiểm, số hóa việc kinh doanh của mình để gia tăng tỉ lệ tư vấn và chốt hợp đồng ạ.

Mục đích xây dựng nhằm giải quyết 3 vấn đề nan giải trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm:

1. Giúp Anh chị xây dựng cửa hàng để kinh doanh bảo hiểm và áp dụng các phương pháp Marketing Online để gia tăng tỉ lệ tư vấn.

2. Bộ ba công thức tính toán dòng tiền trong tương lai theo chủ đề bảo hiểm giáo dục, y tế, hưu trí. Giúp Anh Chị tạo ra con số biết nói để chốt hợp đồng nhanh hơn.

3. Video đào tạo và hướng dẫn về Marketing online hoàn toàn miễn phí trên học viện, học và ứng dụng được mọi luc, mọi nơi.

 Sales: Dạ, hiện tại Anh đang công tác tại công ty Bảo hiểm nào ạ. Để em thuận tiện tư vấn cụ thể đến Anh ạ

KH: Anh Làm Chubb Life (Bạn nhớ đọc và hiểu hết tên của 17 công ty Bảo hiểm đang hoạt động trên thị trường nhé và nhớ Note lại trên hệ thống thông tin quan trọng này để bộ phận Admin dễ phối hợp tư vấn cho khách hàng cùng bạn).

 Sales: Dạ,

Sau đây em xin phép được gửi đến Anh chị một video giới thiệu đầy đủ về cửa hàng và cửa hàng mẫu qua zalo để Anh chị tham khảo nhé.

(Bạn gửi link video giới thiệu cửa hàng để khách hàng xem là link youtube tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=-csL0tmeBSI

** Trên thực tế để có được 1 trang tuyển dụng đầy đủ như thế này thì nhà quản lý phải bỏ ra chi phí ít nhất là 10 triệu đồng cho: Tiền thuê tên miền (domain), tiền thiết kế, tiền photoshop hình ảnh, tiền biên tập nội dung và tiền thuê server hàng năm...rất nhiều các chi phí phát sinh và rất khó làm được đầy đủ như vậy. 

Còn tại BigFamily Anh có thể sở hữu một trang riêng nhanh chóng trong vòng 3 ngày mà mức đầu tư chỉ 8 ngàn đồng mỗi ngày thôi ạ. 

KH: Chi phí tính 8 ngàn/ngày là thế nào em nói rõ.

 Sales: Dạ, Đây là chi phí Anh đăng ký dịch vụ cửa hàng kinh doanh bảo hiểm trực tuyến ạ. Bên em có hai gói dịch vụ là: 6 tháng 990k và 1 năm là 1.800k ạ. 

KH: Có 2 tình huống xảy ra

- Tình huống 1: Anh muốn xem lại mẫu của công ty Anh đang làm trước khi quyết định đăng ký

- Tình huống 2: Giờ Anh Đăng ký thì thế nào

 Sales: 

- Tình huống 1: Dạ, vậy em xin phép gửi email qua để Anh xem mẫu của công ty Bảo hiểm Chubb Life ạ (Bạn nhắn lên hệ thống để Admin gửi email), hoặc để tương tác nhanh, bạn có thể coppy link mẫu của Chubb Life và gửi qua khách hàng thông qua Zalo nhé.

- Tình huống 2: Dạ, để đăng ký dịch vụ rất đơn giản ạ, Anh chỉ cần chọn định kỳ thuê là 6 tháng hay 1 năm, thanh toán phí thuê và bên em sẽ lên nội dung và bàn giao đến Anh trong vòng 3 ngày ạ.

KH: Vậy Em gửi email mẫu của Chubblife cho Anh nhé/ Vậy em email thông tin tài khoản cho Anh nhé

 Sales: Dạ vâng ạ, Vậy em xin phép gửi thông tin qua email: ...( xác nhận lại email của khách hàng)

Anh xem email có cần thêm yêu cầu gì thì Anh cứ nhắn cho em ạ.

Em cám ơn Anh nhiều ạ.

KH: ok

 Sales, nhập nội dung lên hệ thống để Admin gửi email cho khách hàng.

Trong vòng 24h nếu khách hàng chuyển khoản thanh toán thì kế toán tự động cập nhật cho sales còn nếu khách hàng chưa chuyển khoản thì sales gọi lại nhắc khách hàng nếu không họ quên.

----------------------------------------

Bên trên là một kịch bản gọi mẫu chuẩn của BigFamily, Bạn hãy cố gắng đọc đi đọc lại nhiều lần để nắm ý chính và tư vấn thật suôn sẻ cho khách hàng bạn nhé. Tỉ lệ chốt sales tốt hay không là do cách bạn uyển chuyển trong giao tiếp và tư vấn đến khách hàng. Bạn hãy xem đây là một cơ hội để mình vừa có thêm thu nhập vừa gia tăng kỹ năng giao tiếp qua điện thoại bạn nhé.

Chúc bạn thành công!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

close nav
Tất cả danh mục