logo Học viện hậu cần ngành Bảo hiểm thuộc Bigfamily.vn

Tạo Zalo Page và mở shop tư vấn bảo hiểm (Zalo Official Account) siêu dễ

Viết đánh giá
Có nỗ lực: Mới có thành công
Liên hệ

Sau khi đã có cửa hàng kinh doanh bảo hiểm trực tuyến Anh chị tư vấn nhớ phải lên học viện Online của Bigfamily.vn và tìm kiếm các bí quyết để kinh doanh bảo hiểm thật hiệu quả trên Online nhé.

Thực ra thì không có bất kỳ điều gì cao siêu lắm đâu ạ, tất cả mọi thứ đều xoay quanh các tài khoản Facebook, zalo...mà Anh chị đang dùng hàng ngày thôi ạ. Chúng tôi hướng dẫn Anh chị thực tiễn, và thực tiễn này là cuộc sống hàng ngày ạ. Cũng như tài khoản Zalo Page bên dưới đấy ạ.

Zalo page một trong những kênh bán hàng và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

Thương mại điện tử lên ngôi, việc kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội cũng ngày càng phổ biến. Không chỉ phổ biết với Facebook hiện tại việc kinh doanh online có nhiều lựa chọn hơn với những nền tảng như instagram, Tiktok, Zalo… Và trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách để tạo một Zalo page để bán hàng một cách chuyên nghiệp.

Nội dung:

  • 1. Zalo page (Zalo Official Account)
  • 2. Những ưu điểm khi quảng cáo trên Zalo OA
  • 3. Cách tạo tài khoản Zalo Shop chi tiết từ A tới Z
  • 4. Những lưu ý giúp tài khoản Zalo Official Account có thêm nhiều lượt tương tác.
  • 5. Lời kết

1. Zalo page (Zalo Official Account)

Để dễ hiểu, bạn có thể hình dung Zalo OA tương tự như Facebook Fanpage. Điểm khác biệt ở đây là thay vì hiển thị bài đăng trên trang tin của người dùng, Zalo OA sử dụng hình thức gửi tin nhắn cho người quan tâm. Với tỷ lệ tiếp cận là 100%, nội dung quảng bá sẽ được inbox trực tiếp tới khách hàng.

Tương tự như Fanpage Facebook hay Instagram thì Zalo OA là nơi cho phép bạn thực hiện việc tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua những công cụ. Zalo Page như một nền tảng với những tính năng được thiết kế để bạn có thể quảng bả về doanh nghiệp và bán hàng.

Những chức năng chính của Zalopage:

∎ Tính năng Zalo Broadcast: Gửi tin nhắn cho những người quan tâm.

∎ Tính năng Zalo Store: Đăng sản phẩm và quảng bá sản phẩm

∎ Tính năng Zalo Post: Soạn và đăng những bài viết thu hút tương tác khách hàng

∎ Tính năng Zalo Menu: Các menu trên page như: địa chỉ website, gian hàng, cách liên hệ

Và một tính năng quan trọng để giúp bạn kinh doanh online với Zalo OA đó là Ads, bạn có thể trả tiền để hiển thị quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Nhưng Zalo OA không cho phép bạn có thể đăng bài hiển thị lên newfeed người dùng, đây có thể là một trong những hạn chế của nền tảng này.

2. Những ưu điểm khi quảng cáo trên Zalo OA

Theo báo cáo của Zalo số lượng người dùng của nền tảng này đã đạt mốc 100 triệu người, Zalo là một trong những ứng dụng có lượt tải nhiều nhất trên cả Android và iOS. Đối tượng khách hàng trẻ từ 18 – 35 là thị trường tiềm năng cho các cửa hàng Online kinh doanh và quảng cáo, mở tài khoản tư vấn bảo hiểm trên Zalo cũng có thể áp dụng nếu Bạn là người chăm chỉ và kiên trì.

Những ưu điểm khi tiếp cận khách hàng thông qua quảng cáo Zalo:

∎ Target khách hàng tiềm năng thông qua: độ tuổi, giới tính, vị trí, hệ điều hành…

∎ Chi phí quảng cáo chỉ được tính khi có khách hàng “nhấn” vào quảng cáo

∎ Cung cấp nhiều gói đấu giá khác nhau giúp bạn tiết kiệm chi phí

∎ Tiết kiệm chi phí, hạn chế tối đa lượng khách hàng ảo khi người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại đang sử dụng.

3. Cách tạo tài khoản Zalo Shop chi tiết từ A tới Z

Bước 1: Truy cập vào trang http://oa.zalo.me/home và đăng nhập bằng mật khẩu hoặc bằng mã QR Code

Bước 2: Chọn loại page phù hợp, có 2 loại là tài khoản Tin tức hoặc Tài khoản dịch vụ, tuỳ thuộc vào loại hình kinh doanh và hoạt động của bạn để chọn hình thích hợp, và lưu ý là loại tài khoản này sẽ không thau đổi được.

Bước 3: Lựa chọn tên page phù hợp (trên 200 người quan tâm page sẽ không thể đổi tên nữa) và nhập các thông tin cần thiết như địa chỉ website, của hàng, số điện thoại liên hệ,

Bước 4: Bấm “Gửi thông tin đăng ký” vậy là bạn đã tạo tài khoản thành công

Bước 5: Vào page và cập nhật thêm các thông tin khác trong mục Quản lý -> Thông tin tài khoản

4. Những lưu ý giúp tài khoản Zalo Official Account có thêm nhiều lượt tương tác.

– Mời người quan tâm (tối đa gửi 20 lời mời/ ngày).

– Scan QR code và quan tâm Official Account (mỗi tk Zalo OA sẽ có 1 QR code riêng biệt).

– Giới thiệu QR code trên những kênh mạng xã hội và website. 

– Tận dụng giới thiệu qua các kênh bán hàng offline

– Chia sẻ Official Account lên nhật ký người dùng Zalo.

– Chia sẻ đường dẫn Official Account lên Facebook/ PC hoặc Website cá nhân (mỗi Official Account sẽ có đường dẫn riêng).
– Sử dụng chức năng tìm kiếm xung quanh.

– Sử dụng các hình thức quảng cáo Zalo Ads (quảng cáo trả phí)

Lời kết

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu được Zalo Page là gì, những tính năng cơ bản của nó, cách có thể tạo và quản lý một tài khoản Zalo Official Account. Nếu Bạn đang có quá nhiều bạn bè trên Zalo thì dùng cách này cũng khá thú vị để chia sẽ cửa hàng kinh doanh bảo hiểm và kiến thức bảo hiểm đấy ạ.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

close nav
Tất cả danh mục