logo Học viện hậu cần ngành Bảo hiểm thuộc Bigfamily.vn

1. Giới thiệu chung.

BigFamily là công ty cung cấp dịch vụ hậu cần dành riêng cho ngành Bảo hiểm, chúng tôi hỗ trợ nhà tư vấn, nhà quản lý trong ngành bảo hiểm các công cụ phục vụ cho việc bán hàng và tuyển dụng. Chúng tôi có 02 nền tảng chính bao gồm:

a) Nền tảng thương mại điện tử: https://bigfamily.vn/

Là nơi có Cửa hàng kinh doanh bảo hiểm trực tuyến và Danh thiếp tuyển dụng Bảo hiểm trực tuyến. 

Là nơi mà Nhà tư vấn bảo hiểm sử dụng cửa hàng kinh doanh bảo hiểm trực tuyến để tìm kiếm khách hàng bảo hiểm và kinh doanh bảo hiểm hiệu quả.

Là nơi mà Nhà tuyển dụng bảo hiểm sử dụng danh thiếp tuyển dụng bảo hiểm trực tuyến dể tìm kiếm ứng viên và xây dựng đội nhóm thành công.

b) Nền tảng hậu cần và học viện trực tuyến: https://hocvienonline.bigfamily.vn/

Là nơi có các chương trình đào tạo trực tuyến và miễn phí từ A-Z được xây dựng bằng các Video sống động, giúp Nhà tư vấn, nhà quản lý có thêm các kiến thức đầy đủ để kinh doanh và tuyển dụng hiệu quả trên nền tảng số,

2. Quy trình đăng ký dịch vụ tại BigFamily

Sau khi chọn các dịch vụ tại BigFamily và được nhân viên của chúng tôi tư vấn, Anh chị vui lòng thanh toán phí sử dụng theo từng loại dịch vụ vào tài khoản của công ty theo các cách sau:

THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

Tài khoản số: 0037 1000 1045 0009

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Công Nghệ BigFamily

Tại Ngân Hàng TMCP Phương Đông Việt Nam (OCB). Chi nhánh Tân Bình.

Nội dung chuyển khoản thanh toán: Họ và tên, Số điện thoại, Gói dịch vụ

THANH TOÁN QUA VÍ ĐIỆN TỬ MOMO

Chọn số điện thoại thanh toán 0986 23 83 53

Chủ tài khoản: Phạm Văn Bắc

Nội dung chuyển khoản thanh toán: Họ và tên, Số điện thoại, Gói dịch vụ

3. Quy trình hoàn tất đơn hàng tại BigFamily

Đối với dịch vụ: Cửa hàng kinh doanh bảo hiểm trực tuyến và Danh thiếp tuyển dụng đại lý bảo hiểm trực tuyến.  BigFamily áp dụng quy trình vừa bán hàng, vừa chăm sóc. Cụ thể:

- Thời gian hoàn tất đơn hàng, tức là thời gian lên Demo và bàn giao cho Anh chị sử dụng: Trong vòng 3 ngày, kể từ ngày thanh toán

- Thời gian bắt đầu tính cho gói cước 6 tháng hoặc 1 năm, bắt đầu tính từ ngày đầu tiên của tháng kế tiếp. Tức là, nếu Anh chị đăng ký dịch vụ từ ngày 05.08.2020 thì sau 3 ngày, tức là ngày 08.08.2020 là Anh chị đã có thể sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, thời gian thuê dịch vụ sẽ được kéo dài hơn đến tròn tháng kế tiếp cho Anh chị và bắt đầu tính từ ngày 01.09 theo định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm. Đây là chính sách ưu đãi nhằm gia tăng ngày sử dụng miễn phí dành cho khách hàng của BigFamily.

4. Quy trình chăm sóc sau bán hàng tại BigFamily

BigFamily là đơn vị hậu cần ngành Bảo hiểm, vì vậy dịch vụ của Anh chị đăng ký tại công ty chúng tôi không phải chỉ là cung cấp các danh thiếp tuyển dụng hoặc cửa hàng tư vấn đơn thuần. Mà đó là dịch vụ trọn gói, bao gồm các chương trình đào tạo miễn phí bằng Video, các bộ tranh, kho ý tưởng về bán hàng, tuyển dụng được định kỳ gửi đến cho Anh chị vào mỗi tháng hoặc theo yêu cầu bổ sung, nhằm giúp Anh chị đạt được kết quả kinh doanh và tuyển dụng tốt nhất để có thể gắn bó lâu dài cùng chúng tôi.

Khi sử dụng dịch vụ tại BigFamily, Anh chị sẽ có đầy đủ các hướng dẫn về xây dựng thương hiệu trên nền tảng số, biết rõ về Marketing Online, Facebook Ads, Google Ads, Kho hình ảnh đã được chuẩn hóa, Photoshop....và rất nhiều tiện ích khác mà không cần tốn kém thêm bất kỳ phụ phí nào. và cũng không cần phải tốn thêm hàng triệu đồng để tham gia các khóa học về Online nữa.

Chúng tôi là dịch vụ hậu cần trọn gói, tiết kiệm, hiệu quả nhất và duy nhất trên thị trường dịch vụ hậu cần ngành bảo hiểm.

5. Nguyên tắc bảo mật và cạnh tranh trên nền tảng BigFamily.

Nền tảng thương mại điện tử BigFamily là nền tảng thương mại điện tử độc lập, không có chức năng thu dữ liệu người dùng. Chính vì vậy, Anh chị có thể sử dụng Cửa hàng kinh doanh bảo hiểm và Danh thiếp tuyển dụng trực tuyến của riêng mình để kinh doanh như là 1 website độc lập mà không cần lo lắng đến vấn đề cạnh tranh.

Khách hàng hoặc ứng viên đến từ danh thiếp của Anh chị, sẽ không thể tìm kiếm bất kỳ một nhà quản lý hay tư vấn viên nào khác. Anh chị hoàn toàn yên tâm rằng không lo mất khách hàng, không lo mất ứng viên tại nền tảng của chúng tôi.

Chúng tôi đã tối ưu hóa cách thức liên hệ để Ứng viên chủ động tương tác với Anh chị qua 5 cách bao gồm: Goi điện trực tiếp, nhắn tin, chát Zalo, chát Facebook và gửi email mà không cần điền form.

Tại BigFamily chúng tôi có đầy đủ công cụ hậu cần để giúp Anh chị thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Cám ơn Anh chị và chúc Anh chị luôn đạt được những kỳ vọng của mình!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

close nav
Tất cả danh mục